Phấn đấu có 30.000 khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng

15:28, 23/03/2015

Với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ trả tiền điện qua các ngân hàng, trong năm 2015, Công ty Điện lực Thái Nguyên tiếp tục phối hợp và ký hợp đồng ủy quyền thu tiền điện với 4 Ngân hàng trên địa bàn

Đó là: Viettinbank; BIDV; TMCP ABBank và Ngân hàng Argibank. Tính đến đầu tháng 3-2015, Công ty đã thu hút được gần 3.500 khách hàng sử dụng dịch vụ trả tiền điện qua ngân hàng với tổng số tiền 2,6 tỷ đồng, trong đó Ngân hàng BIDV có 1.657 khách hàng sử dụng…

 

Trong năm 2015, với mục tiêu thu hút khoảng 30.000 khách hàng sử dụng dịch vụ trả tiền điện qua ngân hàng, ngay từ những ngày đầu năm, Công ty Điện lực Thái Nguyên tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các Ngân hàng, đồng thời tập trung tuyên truyền, vận động các hộ dân sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, Công ty còn đầu tư xây dựng các hệ thống máy chủ và phần mềm NPCUS cùng các đường leased line/ADLS chính, phụ để kết nối dữ liệu giữa hai bên Điện lực và Ngân hàng… phấn đấu tiết kiệm thời gian cho các khách hàng sử dụng điện và tiết giảm chi phí thu tiền điện của Công ty.