Sản phẩm may mặc vượt 200% so với cùng kỳ

16:57, 31/03/2015

Từ đầu năm đến nay, các chi nhánh của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG trên địa bàn tỉnh đã sản xuất được khoảng 8 triệu sản phẩm may mặc (vượt tới 200% so với cùng kỳ năm trước).

Trong đó chủ yếu là sản phẩm áo Jacket và quần Âu các loại phục vụ xuất khẩu sang những thị trường khó tính như Hoa Kỳ, EU, Canada. Ngoài ra, các sản phẩm của Công ty còn được sản xuất theo đơn đặt hàng của một số thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới (như: Zara, Mango, Gap…) do các đối tác là Walmart, Columbia Sportwear, Marks&Spencer nắm giữ.

 

Để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu và tăng sức cạnh tranh trên thị trường may mặc thế giới, năm 2015, Công ty tiếp tục đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, mở rộng sản xuất và tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu của khách hàng ở nhiều quốc gia. Hiện tại, Công ty đã hoàn thành việc đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại (gồm máy may 1 kim cắt chỉ tự động, máy kiểm tra vải, máy quay cữ đứng, máy lập trình đa năng...). Ngoài ra, doanh nghiệp tiếp tục duy trì chiến lược marketing, mở rộng thị trường trong nước, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa để tăng doanh thu.