Trong quý I năm nay, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do giá nguyên, nhiên liệu đầu vào diễn biến phức tạp theo chiều hướng tăng, các sản phẩm xi măng trên thị trường nội địa có sự cạnh tranh gay gắt, nhưng nhờ làm tốt công tác dự đoán, dự báo, phát huy sự đồng thuận, nỗ lực của cả đội ngũ nên một số chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chủ yếu của Công ty TNHH Một thành viên Xi măng Quang Sơn (Tổng Công ty cổ phần Xây dựng Công nghiệp Việt Nam) vẫn tăng trưởng trên 15% so với cùng kỳ năm 2014.
Cụ thể, Công ty đã sản xuất và tiêu thụ trên 255 nghìn tấn sản phẩm các loại, trong đó có 230 nghìn tấn xi măng, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2014; tổng doanh thu đạt 250 tỷ đồng, bằng 25% so với kế hoạch năm, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2014; nộp ngân sách nhà nước trên 7 tỷ đồng; bảo đảm việc làm ổn định cho 560 lao động với mức thu nhập bình quân trên 5,5 triệu đồng/người/tháng…
Với mục tiêu sản xuất và tiêu thụ 1,25 triệu tấn sản phẩm trong năm 2015, trong thời gian tới Công ty TNHH Một thành viên Xi măng Quang Sơn tiếp tục đề ra một số giải pháp, trong đó tăng cường công tác quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận những công trình trọng điểm trên địa bàn để ký kết các hợp đồng tiêu thụ sản phẩm có giá trị lớn.