Manulife Việt Nam: Khai trương Văn phòng tại Thái Nguyên

14:59, 14/05/2015

Ngày 14-5, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam đã tổ chức khai trương Văn phòng đại lý tại thành phố Thái Nguyên. Văn phòng đại lý Manulife tại Thái Nguyên có đội ngũ hơn 400 quản lý và tư vấn tài chính của Manulife phục vụ khách hàng địa phương và khu vực lân cận.

Với mục tiêu trở thành nhà tư vấn tài chính đáng tin cậy nhất của các gia đình Việt, bên cạnh chiến lược tập trung phát triển và đa dạng hóa danh mục sản phẩm cũng như liên tục đào tạo đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, Manulife không ngừng đẩy mạnh chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình nhằm phục vụ khách hàng thuận tiện và nhanh chóng hơn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty.     

                            

Được biết, trong gần 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife đã không ngừng phát triển và xây dựng vững chắc uy tín trên thị trường, khẳng định vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, Manulife Việt Nam đang phục vụ hơn 500.000 khách hàng thông qua đội ngũ khoảng 17.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tận tâm.