Trên 30 nghìn lượt khách đến thăm quan, mua sắm tại Hội chợ

17:15, 28/11/2015

Chiều 28-11, Sở Công thương phối hợp với Công ty TNHH Hội chợ Thương mại Á - Âu tổ chức Hội nghị tổng kết Hội chợ Du lịch - Thương mại Thái Nguyên 2015.

Theo báo cáo của Ban tổ chức, Hội chợ lần này diễn ra từ ngày 21 đến 29-11 tại đường Hùng Vương (T.P Thái Nguyên) có sự tham gia của 150 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với 260 gian hàng. Các sản phẩm hàng hóa tham gia Hội chợ đa dạng, phong phú, phần lớn là các sản phẩm thế mạnh của Thái Nguyên và các tỉnh, thành phố trong cả nước như: Sản phẩm cơ khí, máy móc, vật tư nông nghiệp; sản phẩm tiểu thủ công nghiệp, làng nghề; hàng nông sản đặc trưng của các vùng miền; hàng gia dụng, tiêu dùng, may mặc; đồ dùng nội, ngoại thất; hàng thủ công, mỹ nghệ, ẩm thực… Công tác quản lý chất lượng hàng hóa tham gia Hội chợ đã được Ban tổ chức tăng cường chặt chẽ. Các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc nội quy Hội chợ, hàng hóa đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và niêm yết giá công khai. Nhìn chung các hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ diễn ra trang trọng, ý nghĩa, để lại ấn tượng tốt trong lòng du khách. Ước tính có trên 30 nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ.

 

Tại Hội nghị tổng kết, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 9 đơn vị, doanh nghiệp có đóng góp tích cực vào việc tổ chức Hội chợ, góp phần vào sự thành công của Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3, năm 2015.