Ngày 16-12, Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015.
Điện lực Đồng Hỷ có nhiệm vụ quản lý, vận hành, kinh doanh bán điện đối với điện lưới 35kV trở xuống trên địa bàn huyện và 2 xã của T.P Thái Nguyên. Hiện, điện lực Đồng Hỷ đang quản lý trên 903km đường dây trung thế và hạ thế, 273 trạm biến áp và gần 33 nghìn khách hàng. Năm 2015, đơn vị đã thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh doanh như: Phát triển trên 1,2 nghìn khách hàng mới; điện thương phẩm đạt trên 275 triệu KWH; tổn thất điện năng chiếm gần 6%; doanh thu đạt trên 400 tỷ đồng, tăng gần 15% so với cùng kỳ năm 2014. Cùng với đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, tuyên truyền tiết kiệm điện cũng được quan tâm; việc đầu tư xây dựng và sửa chữa lưới điện, xử lý sự cố được tăng cường. Trong năm đơn vị đã đảm bảo nguồn điện cung cấp ổn định, không để xảy ra mất điện trong diện rộng, mất điện kéo dài làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của bà con và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Tại Hội nghị, các khách hàng đã ghi nhận những kết quả đạt được của Điện lực huyện trong năm qua, đồng thời đề nghị ngành điện cần đảm bảo các phương án sửa chữa lưới điện khi có sự cố,tiếp tục quan tâm đầu tư, cải tạo mạng lưới điện để nâng cao chất lượng điện năng, vận hành an toàn…