Từ ngày 15 đến 21-1-2016: Diễn ra Hội chợ Xuân 2016

17:30, 24/12/2015

Chiều 24-12, Sở Công thương đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác chỉ đạo và phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Thái Nguyên năm 2016. Đến dự có đại diện Công an tỉnh, Điện lực Thái Nguyên, UBND T.P Thái Nguyên, Công ty CP Hội chợ và xúc tiến thương mại.

Với chủ đề “Mừng Đảng mừng Xuân - giao thương mua sắm”, Hội chợ Xuân lần này dự kiến được tổ chức tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp từ ngày 15 đến 21-1-2016. Hội chợ gồm khoảng 200 gian hàng của các tổ chức kinh tế, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với các mặt hàng chủ yếu là: Hàng công nghiệp, thiết bị điện, điện tử - điện lạnh, nông sản thực phẩm chế biến, thủ công mĩ nghệ, đặc sản vùng miền và các mặt hàng phục vụ Tết. Với mục đích chào đón Xuân mới Bính Thân, đẩy mạnh giao lưu kinh tế - văn hóa, góp phần bình ổn giá, phục vụ nhu cầu mua sắm trong dịp Tết, Hội chợ lần này sẽ không tổ chức bán vé vào ban ngày trong tất cả các ngày diễn ra Hội chợ.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thống nhất về công tác chuẩn bị, phân công nhiệm vụ, đồng thời đóng góp ý kiến vào kế hoạch tổ chức Hội chợ về các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, công tác vệ sinh môi trường, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy… để đảm bảo Hội chợ diễn ra theo đúng kế hoạch, thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.