Mở gói thầu Xây lắp và thiết bị Dự án công viên Hòa Bình

15:12, 23/01/2016

Ngày 22-1, UBND T.P Sông Công, Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng thành phố đã tổ chức mở gói thầu Xây lắp và thiết bị Dự án công viên Hòa Bình. Tham gia có các nhà thầu: Công ty CP Sản xuất công nghiệp Xây lắp 3, Công ty Cổ phần Tư vấn phát triển kỹ thuật xây dựng Minh Đức, Công ty cổ phần xây dựng đô thị và phát triển nhà Thái Nguyên; Công ty Cổ phần xây dựng số 2.

Công viên được xây dựng với diện tích 2,1 ha bao gồm: Hạ tầng kỹ thuật khu đất bao gồm các hạng mục: san nền, cấp thoát nước, cấp điện chiếu sáng và hệ thống giao thông nội bộ; hệ thống cây xanh, vườn hoa và tiểu cảnh, hồ nước và 1 số công trình phụ trợ khác. Công viên được xây dựng tại phường Thắng Lợi, T.P Sông Công với tổng mức đầu tư trên 10,6 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách nhà nước.

 

Sau khi thông qua các quyết định, tổ chuyên gia xét thầu kiểm tra tình trạng và thấy nguyên niêm phong của các hồ sơ, sau đó tiến hành mở các hồ sơ dự thầu, tiếp nhận, bảo quản hồ sơ theo đúng thủ tục, quy trình. Lễ mở thầu được diễn ra đúng trình tự, tuân thủ các quy định hiện hành của Nhà nước, đảm bảo công khai minh bạch.

 

Việc đầu tư xây dựng Công viên Hòa Bình để đáp ứng cơ sở hạ tầng của thành phố, phục vụ các hoạt động văn hóa thể thao và tinh thần của nhân dân, đặc biệt là các cháu thiếu niên, nhi đồng, tạo nên kiến trúc cảnh quan phù hợp với không gian đô thị của thành phố.



  • Cách chọn motor phù hợp