Agribank Chi nhánh Thái Nguyên: Gặp mặt tri ân khách hàng

16:11, 29/03/2016

Ngày 29-3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt tri ân khách hàng năm 2016. Dự Gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, thành phố và 100 khách hàng doanh nghiệp (DN), cá nhân tiền gửi, tiền vay.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Agribank Thái Nguyên đã giới thiệu đến các khách hàng thông tin khái quát về Chi nhánh cùng những kết quả kinh doanh nổi bật năm 2015, mục tiêu năm 2016. Những năm qua, Chi nhánh Thái Nguyên luôn chấp hành tốt các chính sách, giải pháp của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước trong việc thực hiện các giải pháp nhằm kiềm chế lạm phát, đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô, an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương. Cùng với việc làm tốt công tác huy động và cho vay vốn, Agribank còn cung ứng nhiều sản phẩm dịch vụ khác như mở LC, thực hiện các dịch vụ bảo lãnh, dịch vụ thanh toán trong nước...

 

Bên cạnh làm tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của ngành, Agribank Thái Nguyên còn luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, với số tiền chi trong năm 2015 cho công tác này là 12 tỷ đồng. Năm 2016, Agribank Thái Nguyên phấn đấu tăng trưởng nguồn vốn huy động và dư nợ tín dụng đều đạt 15% so với năm 2015. Trên cơ sở mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững với khách hàng, Agribank cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, tiện ích hiện đại để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của DN, cá nhân ngày càng tốt hơn.

 

Tại Hội nghị, đại diện Hiệp hội DN tỉnh, thành phố và các khách hàng DN, cá nhân đã đánh giá cao nhiều gói hỗ trợ lãi suất mà Agribank đã dành cho khách hàng; mong muốn Chi nhánh sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng như thời gian qua.