Bảo đảm việc làm ổn định cho hơn 900 lao động

09:45, 26/11/2016

Công ty CP Cơ khí Phổ Yên (trụ sở tại phường Bãi Bông, T.X Phổ Yên) là doanh nghiệp chuyên gia công và chế tạo các chi tiết cơ khí chính xác có kích thước nhỏ và trung bình như: bánh răng khởi động, nhông xích, tay gương, giá đỡ chắn xích xe máy, chân số, chân phanh,...cho ô tô, xe gắn máy và các chi tiết khác cho máy nông nghiệp, thiết bị xây dựng.

Tính từ đầu năm đến nay, doanh thu của Công ty đạt khoảng 480 tỷ đồng, bằng trên 90% kế hoạch năm và tăng khoảng 9% so với cùng kỳ năm trước. Doanh nghiệp đang tạo việc làm ổn định cho hơn 900 lao động với mức thu nhập bình quân 6,2 triệu đồng/người/tháng.

 

Trước sự cạnh tranh quyết liệt của các doanh nghiệp cùng lĩnh vực, trong năm 2016 này, Công ty CP Cơ khí Phổ Yên đã tích cực thực hiện các giải pháp cải tiến kỹ thuật, chuyển dịch từ cơ khí nhỏ lẻ, dịch vụ cấp thấp sang ngành chế tạo, công nghiệp phụ trợ có độ chính xác cao; tiếp tục duy trì và củng cố các thị trường xuất khẩu truyền thống. Đồng thời, điều chỉnh linh hoạt giá bán nội địa, đa dạng hóa nguồn hàng và phương thức tiếp thị để tăng mức tiêu thụ sản phẩm.