Dư nợ cho vay kinh doanh đạt trên 80 tỷ đồng

15:35, 22/03/2017

Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện Chương trình kết nối giữa Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Định Hoá (Agribank Chi nhánh Định Hóa) và doanh nghiệp trên địa bàn huyện, đến nay đã đạt được những kết quả bước đầu.

Hiện nay, tổng dư nợ cho vay của Agribank Chi nhánh Định Hóa là trên 538 tỷ đồng, tăng 153 tỷ đồng so với cùng kỳ. Trong đó, dư nợ cho vay doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đạt 80,7 tỷ đồng, tăng 15,6 tỷ đồng so với cùng kỳ, chiếm tỷ trọng 15% tổng số dư nợ; 31 doanh nghiệp, có quan hệ tín dụng tại Agribank huyện, chiếm 44% tổng số doanh nghiệp trên địa bàn. Tính đến cuối năm 2016, có 116 doanh nghiệp mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank huyện, chiếm 54,2% tổng số khách hàng là tổ chức mở tài khoản. Nhìn chung những năm qua, hoạt động tín dụng và cung ứng các sản phẩm dịch vụ của Agribank Chi nhánh huyện Định Hóa với khách hàng là doanh nghiệp đã cơ bản được đáp ứng.

 

Các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đánh giá Chương trình kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp góp phần đẩy mạnh thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền cơ chế, chính sách của Chính Phủ, và ngân hàng đến các doanh nghiệp; đồng thời, góp phần bảo vệ môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.