Nhận diện thương hiệu mới NCB

16:18, 05/06/2017

Ngày 5-6, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) Chi nhánh Thái Nguyên đã triển khai Chương trình “Áo mới NCB” ra mắt nhận diện thương hiệu mới, tại trụ sở số 142, đường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên.    

Trước đây, biểu tượng của NCB là hình đồng xu nửa trên màu đỏ, nửa dưới màu xanh, chữ NCB màu đỏ, trên nền trắng thì nay, toàn bộ phần chữ của NCB được chuyển sang màu trắng, trên nền xanh; trang phục của nhân viên và bàn ghế cũng được chuyển sang màu xanh. Theo đại diện lãnh đạo NCB Thái Nguyên thì sự thay đổi này vừa nhằm tạo ra sự gần gũi, thân thiện, vừa gây được ấn tượng, bắt mắt hơn với khách hàng. Nhân dịp này, NCB đã triển khai chương trình ưu đãi “Vi vu hè sang, nhận ngàn quà tặng” đến ngày 29-7-2017 dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm, khách hàng sử dụng trọn bộ tài khoản thanh toán và chủ thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa với hàng nghìn quà tặng, giải thưởng hấp dẫn.

 

NCB tiền thân là Ngân hàng Nam Việt (Navibank) bắt đầu hoạt động trên địa bàn Thái Nguyên năm 2008. Tháng 1-2014, theo Đề án tái cơ cấu của ngành Ngân hàng, do hoạt động kém hiệu quả nên Navibank thuộc diện tự tái cấu trúc và đã đổi tên thành NCB. Đến nay, sau hơn 3 năm, hoạt động của NCB ngày càng đạt hiệu quả. NCB Thái Nguyên phấn đấu trong năm 2017 sẽ mở phòng giao dịch tại T.X Phổ Yên. Tính đến cuối tháng 5-2017, NCB Thái Nguyên có tổng dư nợ cho vay là 732 tỷ đồng; tổng huy động đạt 1.208 tỷ đồng. Mục tiêu mà Chi nhánh đưa ra đến cuối năm 2017 đạt 1.419 tỷ đồng về nguồn vốn huy động và 1.050 tỷ đồng về dư nợ cho vay.