Để giảm thời gian đóng gói và xếp sản phẩm thức ăn chăn nuôi, Công ty CP Nam Việt (phường Phố Cò, T.P Sông Công) vừa đầu tư 8 tỷ đồng lắp đặt hai rô-bốt có công suất hoạt động 40 tấn/giờ. Nhờ đó, Công ty đã giảm được ½ số lao động làm việc ở khâu này.
Được biết trong năm nay, mặc dù ngành Chăn nuôi gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty vẫn duy trì sản xuất, kinh doanh ổn định, tạo việc làm thường xuyên cho 250 lao động (với mức thu nhập bình quân đạt 7,5 triệu đồng/người/tháng). Hiện nay, Công ty đang sản xuất và phân phối sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm trên thị trường các tỉnh miền Bắc và miền Trung, với 7 thương hiệu chính là: Nam Việt, Bách Việt, Grow Up, New boss, Way chen, Red Apple và Cheang Su.
Tính đến hết tháng 11, Công ty đã cung ứng ra thị trường gần 73.000 tấn thức ăn chăn nuôi các loại, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước; doanh thu đạt trên 1.200 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 22 tỷ đồng.