BIDV Chi nhánh Thái Nguyên: Khai trương phòng giao dịch Gia Sàng

17:13, 25/06/2018

Sáng 25-6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức khai trương Phòng Giao dịch Gia Sàng, tại số 708, đường Cách mạng Tháng Tám, tổ 13, phường Gia Sàng, T.P Thái Nguyên.

Đây là phòng giao dịch thứ 8 của BIDV Thái Nguyên và là phòng giao dịch thứ 2 được mở mới kể từ năm 2017 trở lại đây. Phòng Giao dịch sẽ thực hiện đầy đủ các dịch vụ ngân hàng bán lẻ, như: cho vay, huy động vốn, chuyển tiền, tài trợ thương mại, dịch vụ thẻ… đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình và thực hiện toàn bộ các dịch vụ đối với tổ chức, doanh nghiệp (trừ dịch vụ cho vay thực hiện tại trụ sở Chi nhánh). Tính đến đầu tháng 6-2018, BIDV Thái Nguyên đạt dư nợ tín dụng trên 9 nghìn tỷ đồng; huy động vốn trên 6,6 nghìn tỷ đồng, tăng gấp hơn  2 lần so với năm 2013, với trên 100 nghìn khách hàng doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình. BIDV hiện là một trong 4 ngân hàng thương mại lớn nhất toàn quốc, từ năm 2015 đến nay, liên tục được bình chọn là ngân hàng bản lẻ tốt nhất Việt Nam…

Việc mở thêm phòng giao dịch sẽ góp phần giúp BIDV Thái Nguyên thực hiện mục tiêu xây dựng hình ảnh ngân hàng thân thiện, hiện đại, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tiện ích, vượt trội; đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng của khách hàng, đặc biệt là doanh nghiệp, các đơn vị, người dân trên địa bàn phường Gia Sàng và vùng lân cận, cũng như tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng của người dân, theo đúng chủ trương của Ngân hàng Nhà nước.