HDBank mở chi nhánh tại Thái Nguyên

14:33, 20/07/2018

Ngày 20-7, Ngân Hàng TMCP Phát triển T.P Hồ Chí Minh (HDBank) đã tổ chức khai trương Chi nhánh Thái Nguyên, tại đường Bắc Sơn, khu dân cư số 1, tổ 23, phường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên.

Đây là điểm giao dịch thứ 262 trên toàn hệ thống trong cả nước và là điểm hoạt động đầu tiên của HDBank tại Thái Nguyên. Hiện, HDBank đã có mặt ở 43 tỉnh, thành trong cả nước. Theo dự kiến, năm 2018, HDBank sẽ khai trương 45 điểm giao dịch mới.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho khách hàng, HDBank luôn chú trọng đầu tư trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hạ tầng công nghệ thông tin kết nối trực tuyến trên toàn hệ thống. Những điểm giao dịch mới của HDBank đảm bảo cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, các sản phẩm tiết kiệm đa dạng, kỳ hạn linh hoạt, với mức lãi suất tốt nhất và nhiều ưu đãi cộng thêm cho khách hàng; đồng thời đáp ứng nhu cầu hỗ trợ vốn cho cá nhân, doanh nghiệp và các dịch vụ tài chính ngân hàng khác.

Chào mừng sự kiện khai trương, HDBank Thái Nguyên dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên đến giao dịch. Với cam kết “Mang lại lợi ích cao nhất” cho khách hàng và cộng đồng, bên cạnh chú trọng hoạt động kinh doanh, HDBank còn dành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ đến người nghèo trên khắp cả nước. Nhân dịp này, đại diện HDBank đã trao tiền hỗ trợ xây dựng hai nhà tình thương, mỗi căn trị giá 40 triệu đồng tặng hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Được biết, HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP lớn của Việt Nam, được nhiều tổ chức có uy tín quốc tế và trong nước đánh giá, xếp hạng cao và lọt vào các danh sách bình chọn có chất lượng quản lý, tín nhiệm tốt. HDBank cũng đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì…