Siêu thị hàng nhập khẩu Nguyệt Linh tổ chức Tuần lễ Tri ân khách hàng

15:01, 16/10/2018

Nhân dịp Kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10) và 5 năm đi vào hoạt động, Siêu thị hàng nhập khẩu Nguyệt Linh, ngõ 150B, tổ 7, phường Phan Đình Phùng, T.P Thái Nguyên (trước đây là Cửa hàng Nguyệt Linh) tổ chức Tuần lễ Tri ân khách hàng từ ngày 19 đến hết 30-10.

Trong dịp này, Siêu thị sẽ dành những phần quà đặc biệt cho các khách hàng, nhất là những khách hàng gắn bó nhiều năm với Siêu thị. Để thể hiện tình cảm và đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Siêu thị Nguyệt Linh sẽ dành không gian đặc biệt để chăm sóc tóc và da miễn phí, lâu dài cho chị em.

Cũng trong dịp này, Siêu thị nhập mới, cung cấp ra thị trường trên 1.000 sản phẩm tiêu dùng, nâng tổng số mặt hàng hiện có của siêu thị là hơn 6.000 loại sản phẩm. Trong đó, Siêu thị đang chú trọng đẩy mạnh một số mặt hàng thời trang, hàng tiêu dùng gia đình (như: nước giặt, xả, dầu rửa bát hàng Thái Lan) và mỹ phẩm Hàn Quốc…

Được biết, trước khi nâng cấp mô hình hoạt động siêu thị, Cửa hàng Nguyệt Linh đã từng là địa chỉ tin cậy, quen thuộc, cung cấp nhiều mặt hàng tiêu dùng nhập khẩu cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Các mặt hàng do Cửa hàng cung cấp đều đảm bảo chất lượng, giá cả và được người tiêu dùng ưa chuộng.