Agribank Thái Nguyên trao giải cho khách hàng

11:18, 23/11/2018

Sáng 23-11, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank) Chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức trao giải cho 2 khách hàng trong Chương trình khuyến mại “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank”.

Chương trình khuyến mại được Agribank thực hiện từ ngày 10-10 đến 10-12-2018, với 2 đợt quay số trúng thưởng, có tổng trị giá giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng. Theo đó, từ 10-10 đến 10-11, trên toàn hệ thống đã có hơn 150 nghìn khách hàng mở tài khoản tại Agribank, trong đó có hơn 61 nghìn khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình quay số đợt I. Đối với Agribank Thái Nguyên đã tiếp nhận hơn 4 nghìn khách hàng mở tài khoản thanh toán. Trong số này, có 2 khách hàng may mắn trúng thưởng, gồm: Chị Vũ Thị Nguyên, xóm Nam Hương 1, xã Thanh Ninh, huyện Phú Bình, giáo viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Phú Bình trúng giải Nhất là một sổ tiết kiệm có kỳ hạn trả lãi sau toàn bộ trị giá 100 triệu đồng do Agribank phát hành; khách hàng Hoàng Thị Hương, phường Trung Thành, T.P Thái Nguyên trúng giải Khuyến khích là một sổ tiết kiệm có kỳ hạn 12 tháng trả lãi sau toàn bộ trị giá 5 triệu đồng.

Được biết, trong những năm qua, Agribank liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại, tri ân dành cho khách hàng sử dụng tất cả các sản phẩm dịch vụ của mình. Thông qua các chương trình này, Agribank muốn gửi lời tri ân đến khách hàng không chỉ bằng những phần quà tặng thiết thực mà còn là chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ, tác phong giao dịch ngày càng chuyên nghiệp, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu, gia tăng giá trị và tiện ích trong mỗi giao dịch của khách hàng.