Nộp ngân sách Nhà nước 10 tỷ đồng.

16:08, 14/11/2018

Tính đến tháng 10 năm nay, sản lượng giấy của Công ty CP Giấy Hoàng Văn Thụ đạt trên 30 nghìn tấn, bằng 80% so với kế hoạch năm (tăng 40% so với cùng kỳ), doanh thu đạt 360 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước 10 tỷ đồng.

Để đảm bảo thực hiện kế hoạch sản xuất đề ra của cả năm, Công ty đang nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp về tu sửa, cải tiến các thiết bị máy móc trong sản xuất, thực hành tiết kiệm như thay thế nhiên liệu than bằng các phế phẩm sinh học, tích cực tái sử dụng bột giấy thất thoát trong quá trình sản xuất để giảm chỉ tiêu tiêu hao nguyên liệu; đồng thời tăng cường mở rộng thị trường tiêu thụ.  

Cùng với chú trọng sản xuất, hiện nay, Công ty quan tâm chăm lo đời sống, giải quyết việc làm ổn định cho hơn 300 người lao động với mức thu nhập bình quân khoảng 7,5 triệu đồng/người/tháng (tăng 1,5 triệu đồng so với năm 2017). Hằng tháng, công nhân được đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm xã hội, hưởng các chế độ, phụ cấp độc hại theo quy định của Nhà nước.

Cùng với đó, Công ty còn tổ chức thi đua trong lao động, thi đua trong sáng kiến, sáng tạo với mức thưởng từ 1-1,5 triệu đồng/người/tháng nhằm động viên, khích lệ người lao động; hỗ trợ nơi ở miễn phí cho hơn 40 công nhân làm việc xa nhà, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và giảm chi phí cho công nhân trong quá trình làm việc.