Công ty Điện lực Thái Nguyên: Triển khai Tháng tri ân khách hàng

14:51, 07/12/2018

Nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng, trong tháng 12-2018, Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ thực hiện chuỗi các hoạt động thiết thực với các chương trình, như: Hội nghị khách hàng trọng điểm, khách hàng có sản lượng lớn; chương trình vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 50 khách hàng lớn trên địa bàn; chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, thay mới đường dây, thay bóng đèn trong nhà cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và 8 điểm trường vùng sâu, vùng xa; chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” sẽ trao 200 suất quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách bằng hiện vật (mỗi suất qùa trị giá 550.000 đồng); chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ” cho tất cả các hộ nghèo có lắp đặt công tơ mới trong tháng 12/2018.

Ngoài ra, Công ty còn thực hiện chỉnh trang lưới điện trung thế và hạ thế đảm bảo an toàn, sạch, đẹp, mỹ quan.

Năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của Điện lực Thái Nguyên dự ước là 4.725 triệu kWh, tăng trưởng 6,8% so với năm 2017; doanh thu cả năm ước đạt 7.437 tỷ đồng, tăng 10,3% so với năm 2017; nộp ngân sách Nhà nước 691 tỷ đồng, đảm bảo đời sống ổn định cho trên 1.000 lao động.