Khai trương phòng giao dịch

16:59, 29/10/2019

Ngày 29-10, Ngân hàng Thương mại cổ phần (CP) Bắc Á (BacA Bank) Chi nhánh Thái Nguyên khai trương và đưa vào hoạt động phòng giao dịch mới tại tổ dân phố 5, phường Ba Hàng (T.X Phổ Yên).

Ngân hàng Thương mại CP Bắc Á được thành lập năm 1994, sau hơn 25 năm hoạt động và phát triển, đến nay đã có hơn 140 chi nhánh và điểm giao dịch trên toàn quốc, với tổng vốn điều lệ 5.500 tỷ đồng, quy mô tổng tài sản đạt 102.100 tỷ đồng. Ngoài các dịch vụ chính của một ngân hàng thương mại như: Huy động vốn, cho vay, cung cấp các dịch vụ thanh toán…, Ngân hàng Thương mại CP Bắc Á còn tham gia tư vấn tài chính và tài trợ vốn cho nhiều dự án ở một số lĩnh vực, như: Chế biến sữa, thực phẩm, dược liệu… góp phần tích cực vào sự phát triển chung của đất nước, an sinh xã hội.

Với việc đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, Phòng giao dịch BacA Bank T.X Phổ Yên khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại cho người dân và các hộ kinh doanh trên địa bàn.