Thái Hưng quyết tâm hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020

13:52, 12/08/2020

Năm 2020 là năm rất đặc biệt khi Đại dịch COVID -19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống xã hội và sự phát triển kinh tế trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam và hiện nay dịch bệnh lại đang bùng phát trở lại diễn biến hết sức phức tạp, khó lường.

Trước tình hình đó, nhằm khơi dậy tinh thần vượt khó của tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn hệ thống Thái Hưng, ngày 12/8/2020, tại Trụ sở Công ty, BCH Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn, các tổ chức Đảng, đoàn thể và Trường Iris tổ chức Lễ phát động đợt thi đua 5 tháng cuối năm 2020 trong toàn hệ thống.

Tới dự có ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty, bà Nguyễn Thị Vinh - Uỷ viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty, ông Lê Hồng Khuê-Bí thư Đảng bộ, Phó TGĐ công ty, ông Nguyễn Quốc Thái - UV HĐQT, Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty, bà Nguyễn Thị Cải-Nguyên TGĐ công ty (Người đặt nền móng cho phong trào thi đua của Thái Hưng), ông Nguyễn Nam Tiến - Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn công ty. Tham dự lễ phát động còn có các ông bà thành viên HĐQT, ban TGĐ, trưởng các phòng, ban trực thuộc, trưởng các tổ chức đoàn thể Công ty, Ban giám hiệu trường IRIS, trưởng tổ chức Đảng và các đoàn thể, tổ chuyên môn nhà trường. Tại các điểm cầu trực tuyến có lãnh đạo các đơn vị thành viên của Thái Hưng.

Nội dung của đợt thi đua kêu gọi các đơn vị trong toàn hệ thống lập thành tích thiết thực trong thực hiện nhiệm vụ chủ chốt của các đơn vị như: Phấn đấu hoàn thành cao nhất kế hoạch sản xuất kinh doanh; Quyết liệt trong việc thu hồi công nợ; Quyết tâm hoàn thành việc tái cơ cấu vốn và cải cách hệ thống Tài chính - Kế toán; Đổi mới công tác tổ chức và cải cách lao động tiền lương trong toàn hệ thống; Gương mẫu đi đầu trong việc thực hành tiết kiệm.

Tại trường IRIS, phong trào thi đua được phát động tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường với các nội dung, tiêu chí như: Công tác xây dựng và bảo vệ thành công khung chương trình, bài giảng các môn học, các khối học, Hoàn thành công tác tuyển sinh và nhập học....

Phát biểu tại buổi lễ chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuấn một lần nữa ghi nhận, biểu dương tinh thần đoàn kết của các thế hệ người lao động Thái Hưng đã giúp doanh nghiệp vượt qua nhiều khó khăn, thử thách của chặng đường 27 năm xây dựng, hình thành và phát triển. Trong giai đoạn mới với nhiều khó khăn thử thách khi doanh nghiệp không ngừng mở rộng đầu tư kinh doanh, đặc biệt trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid - 19, hơn lúc nào hết, tập thể người lao động cần phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, không ngừng thi đua để tạo động lực cho sự phát triển. Chủ tịch HĐQT cũng khẳng định: Lãnh đạo Công ty sẽ luôn đồng hành cùng các phong trào thi đua nói riêng và tổ chức công đoàn nói chung trong mối quan hệ hài hoà vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.