Phấn đấu tăng 30% sản lượng tiêu thụ

11:24, 18/03/2021

Năm nay, Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Hùng Thái, ở thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ) phấn đấu tăng sản lượng tiêu thụ khoảng 30% so với năm 2020 (tương đương khoảng hơn 90 tấn chè búp khô), doanh thu đạt trên 7 tỷ đồng.

Thời gian qua, mặc dù dịch COVID-19 gây khó khăn cho việc tiêu thụ sản phẩm nhưng hoạt động sản xuất của Công ty vẫn duy trì ổn định. Đơn vị đã chủ động triển khai các giải pháp kích cầu tiêu thụ, đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật cũng như liên tục cho ra các dòng sản phẩm mới, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, như: Trà lắc các loại, trà túi lọc, trà ô long tứ quý… 

Bên cạnh đó, Công ty đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc chế biến hiện đại với tổng kinh phí trên 10 tỷ đồng, như: Máy đóng trà túi lọc tự động, máy sấy, máy trộn, máy tạo viên nén… để nâng cao năng suất, hiệu quả sản xuất cũng như bảo quản sản phẩm.

Hiện, sản phẩm của Công ty đã có mặt tại 3.000 siêu thị ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Công ty đang có kế hoạch xây dựng khu thưởng trà kết hợp giới thiệu sản phẩm tại thị trấn Hùng Sơn với quy mô khoảng 5.000m2.