Sản phẩm chè hội tụ tinh hoa của đất, trời và bàn tay con người Thái Nguyên

10:10, 14/06/2021

“Đệ nhất danh trà” - là danh xưng mỹ miều mà nhiều người thường gọi khi nhắc tới vùng chè Thái Nguyên. Từ màu nước, hương vị của sản phẩm đến bản thân người làm chè đều trở thành nét đặc trưng, bản sắc không lẫn vào đâu.

Trong số rất nhiều vùng trồng chè nổi tiếng của Thái Nguyên, thì địa danh Tân Cương là đặc biệt hơn cả. Nhắc đến Thái Nguyên nhiều người nghĩ ngay đến trà Tân Cương. Rời trung tâm T.P Thái Nguyên chừng 10km theo tỉnh lộ Đán - Núi Cốc, du khách bắt gặp ngay trước mắt ngút ngàn một màu xanh của những đồi chè đang đơm lộc biếc. Trà Tân Cương có vị thơm tự nhiên của hương cốm, đậm đà bởi vị ngọt chát thanh tao mà chỉ vùng đất nơi đây mới có được.
 
Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao chè Tân Cương lại đặc biệt như vậy? Câu trả lời là xuất phát từ rất nhiều yếu tố.
 
Điều kiện tự nhiên thuận lợi: Vùng chè Tân Cương nằm trên đồi ở độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển. Dãy núi Tam Đảo bao quanh như tấm bình phong khổng lồ che chắn ánh nắng mặt trời khắc nghiệt, tạo nên nền nhiệt độ tương đối mát mẻ. Nơi đây còn được tới mát quanh năm bởi dòng công Công hiền  hòa, rất thuận lợi cho cây chè phát triển.
Kinh nghiệm trồng chè lâu năm: Cây chè xuất hiện ở Tân Cương từ năm 1923 do ông đội Năm trồng và phát triển. Nhiều năm trồng và chăm sóc, người dân Tân Cương nắm bắt được đặc điểm sinh thái của cây chè, đúc kết được kinh nghiệm trồng và chăm sóc để cây chè luôn xanh tốt, cho năng suất và chất lượng cao. 
 
 
Bí quyết chế biến đặc biệt: Khác với nhiều vùng trồng chè trong cả nước, người dân Tân Cương hiện vẫn hoàn toàn thu hái và chế biến chè theo hình thức truyền thống. Thu hái bằng tay để chọn được búp chè ngon nhất và có quy cách đặc biệt trong quá trình sao sấy và lấy hương chè để tạo nên sản phẩm đặc biệt. Đây chính là bí quyết đặc mà chỉ người làm chè lâu năm ở Tân Cương mới đúc rút được. 
 
 
Tự hào là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chè chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, Tân Cương Hoàng Anh chuyên sản xuất, gia công sản phẩm về chè Tân Cương Thái Nguyên. 
 
Hiện nay, Tân Cương Hoàng Anh có nhiều dòng sản phẩm, như: chè búp, chè đặc sản Tân Cương, chè nõn đặc sản Tân Cương, chè búp trung du phổ thông, chè cánh tuyết, chè lai trung du F1… với mức giá phù hợp. Tất cả đều được lấy từ nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn sinh học, được sao sấy theo cách thủ công truyền thông và đóng gói đạt tiêu chuẩn, có mẫu mã đẹp và sang trọng. 
 
Với phương châm hoạt động: "Uy tín chất lượng sản phẩm là mục tiếu số 1". Tân Cương Hoàng Anh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá bán hợp lý nhất.
 
Ông Hoàng Văn Tùng - Giám đốc thương hiệu trà sạch Tân Cương Hoàng Anh.
 
Khách hàng đặt niềm tin nơi Hoàng Anh bởi những lý do sau:
 
- Cung cấp các loại chè ngon, chuẩn của Tân Cương.
 
- Sản phẩm chè sạch, rõ ràng nguồn gốc, được trồng từ những vùng chè đạt tiêu chuẩn VietGAP.
 
- Quy cách đóng gói sang trọng, bảo quản trong thời gian dài.
 
- Giá bán hợp lý.
 
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, với đội ngũ đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.
 
Thông tin về doanh nghiệp:
 
Địa chỉ: Xã Cù Vân - Huyện Đại Từ - Tỉnh Thái Nguyên
 
Điện thoại: 086.583.0000 
 
 
Email: hoanganhtancuongthainguyen@gmail.com