H.C. Starck Tungsten Powders đạt 150.000 giờ lao động an toàn

15:02, 20/09/2021

H.C. Starck - một trong những công ty thành viên của Masan High-Tech Materials, mới đây đã công bố Nhà máy Sarnia tại Canada đạt 150.000 giờ lao động an toàn, không có chấn thương gây mất ngày công lao động trong giai đoạn từ tháng 9 năm 2019 đến tháng 3 năm 2021. 

“Đây là một thành tựu khiến tôi vô cùng tự hào. Một kỷ lục không có tai nạn lao động đòi hỏi sự đồng lòng của toàn bộ nhân viên. Sự đóng góp của tập thể đã giúp chúng tôi đạt được “cột mốc” này. Tôi vô cùng tự hào về đội ngũ nhân viên của chúng tôi, những người đã không ngừng chuyên tâm để nhà máy vận hành hiệu quả và an toàn nhất có thể.” - Ông Ryan Bender, Giám đốc Nhà máy Sarnia, Canada chia sẻ.

Thành quả này chính là nhờ sự nỗ lực tập trung vào phòng ngừa, giảm thiểu và loại bỏ các mối nguy liên quan đến công việc và các hành vi không an toàn trước khi chúng xảy ra. Chính cam kết của Công đoàn cơ sở về sức khỏe và an toàn tại Nhà máy và sự liên tục phối hợp với Ban Điều hành nâng cao an toàn tại nơi làm việc là yếu tố then chốt để đạt được mục tiêu này. 

Công ty rất chú trọng vào công tác đào tạo nhân viên hàng năm bằng việc dành riêng 2 ngày để đào tạo về các chủ đề liên quan đến sức khỏe và an toàn, như: Kỹ năng sơ cấp cứu, kỹ năng sử dụng bình cứu hỏa và làm việc trong không gian hạn chế. Toàn thể người lao động đều thể hiện hành vi ý thức an toàn ở mức rất cao để đạt được “cột mốc” quan trọng này, và điều này cũng minh chứng rằng mọi người lao động đều cam kết bảo đảm an toàn cho người khác.

H.C. Starck Tungsten Powders là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về bột Vonfram chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty có kinh nghiệm hơn 100 năm về sản xuất Vonfram kết hợp với năng lực đổi mới sáng tạo và chuyên môn công nghệ cao. Với kinh nghiệm nhiều thập kỷ về tái chế và khả năng tiếp cận nguồn trữ lượng Vonfram lớn nhất thế giới ngoài Trung Quốc của Công ty mẹ Masan High-Tech Materials, H.C. Starck Tungsten Powders đảm bảo được nguồn cung ổn định về nguyên liệu thô không xung đột. H.C. Starck Tungsten Powders có khoảng 540 nhân viên làm việc tại 3 nhà máy tại Đức, Canada và Trung Quốc cũng như các văn phòng giao dịch tại Mỹ và Nhật Bản. Trụ sở chính của Công ty đặt tại Goslar - CHLB Đức nơi có nhà máy sản xuất lớn nhất.