Masan High-Tech Materials được vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam

16:12, 13/10/2021

Tại Lễ Công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 mới được tổ chức tại Hà Nội, Công ty cổ phần Masan High-Tech Materials đã vinh dự được xếp hạng trong Top 100 Thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực xuất sắc của doanh nghiệp trong việc thích ứng, đổi mới, sáng tạo để trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19.

Với chủ đề "Vượt thách thức", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 đã tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của doanh nghiệp, doanh nhân vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19; tôn vinh những sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

“Tôn trọng - Đổi mới - Kết quả” là những giá trị cốt lõi làm nền tảng cho sự phát triển của Masan High-Tech Materials. Công ty quan tâm mạnh mẽ đến phát triển bền vững về nguồn nhân lực, môi trường và cộng đồng. Chính vì vậy, dù đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng rất lớn tới các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty nửa đầu năm 2021,  Masan High-Tech Materials vẫn duy trì công ăn việc làm ổn định cho hơn 1.000 lao động và ghi nhận các kết quả kinh doanh tích cực: 6 tháng đầu năm doanh thu thu đạt 6.107 tỷ đồng, tăng 137,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam một lần nữa chứng minh những nỗ lực vượt thách thức của Masan High-Tech Materials trong năm qua, khẳng định giá trị và vị thế của một doanh nghiệp Việt sẵn sàng chinh phục mục tiêu vươn xa toàn cầu “Go Global”.