Giới thiệu gần 200 sản phẩm chủ lực của hợp tác xã

22:02, 22/01/2022

Nhằm góp phần quảng bá thương hiệu các sản phẩm, nông sản chất lượng cao phục vụ nhu cầu đón Tết của người dân, từ ngày 22 đến 27-1, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã tổ chức “Tuần lễ trưng bày, giới thiệu sản phẩm của HTX tỉnh, phiên chợ quê Nhâm Dần tại Khách sạn Thái Nguyên (số 2, đường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên). 

Tại đây, có gần 200 sản phẩm của 30 đơn vị, trong đó đa phần là sản phẩm của các tổ hợp tác, HTX trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, còn có một số sản phẩm của công ty, HTX các tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn. Các sản phẩm chủ yếu phục vụ thị trường Tết như: Gạo, măng, miến, chè, cao ngựa…. và đây đều là sản phẩm có thương hiệu, chất lượng cao, được công nhận đạt OCOP, đặc sản vùng miền. Thời gian mở cửa của Tuần lễ trưng bày, giới thiệu sản phẩm  từ 7 giờ đến 21 giờ hằng ngày.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực do Liên minh HTX tỉnh tổ chức nhằm góp phần tạo cơ hội để các HTX, đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thúc đẩy giao thương, đẩy mạnh tiêu thụ, đưa các sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.