Trong tháng 1-2022, doanh thu sản xuất và tiêu thụ của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG đạt 514 tỷ đồng, tương đương 102% kế hoạch và tăng 62% so với cùng kỳ năm 2021.
Để có được kết quả này, ngay từ đầu năm 2022, TNG đã chủ động thích ứng linh hoạt sản xuất - kinh doanh trong bối cảnh chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19; tìm kiếm và ký kết nhiều đơn hàng may xuất khẩu; tiếp tục nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm may có kỹ thuật cao để đáp ứng yêu cầu của các khách hàng lớn như Decathlon, Nike, Adidas, TCP… Bên cạnh đó, Công ty cũng mở rộng ngành nghề sản xuất – kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản, phát triển hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp.
Cùng với chú trọng thực hiện các giải pháp về sản xuất - kinh doanh, Công ty quan tâm bảo đảm các chế độ, quyền lợi cho người lao động, đặc biệt là tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho công nhân viên vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
Được biết, năm 2022, Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG phấn đấu đạt doanh thu 6.500 tỷ đồng (tăng 20% so với năm trước); lợi nhuận sau thuế đạt 275 tỷ đồng (tăng 20%); tạo việc làm ổn định cho 100% lao động (tương đương 15.000 người) với mức thu nhập bình quân đạt 9 triệu đồng/người/tháng (tăng 1,3 triệu đồng/tháng so với năm 2021).