Trong tháng 2-2022, doanh thu của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG đạt trên 337 tỷ đồng, tăng 71,6 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước, tương đương với mức tăng 27%.
Lũy kế 2 tháng đầu năm nay, tổng doanh thu của TNG đạt xấp xỉ 852 tỷ đồng, tương đương 13,1% kế hoạch năm và tăng 1,46 lần so với cùng kỳ năm 2021.
Để có được kết quả này, ngay từ đầu năm, TNG đã tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 để duy trì ổn định sản xuất – kinh doanh; nỗ lực tìm kiếm, ký kết được nhiều các đơn hàng may xuất khẩu; tiếp tục nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm may có kỹ thuật cao để đáp ứng yêu cầu của các khách hàng lớn như Decathlon, Nike, Adidas, TCP…
Bên cạnh đó, Công ty cũng mở rộng ngành nghề sản xuất – kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản, phát triển hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp.
Năm 2022, Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG phấn đấu đạt doanh thu 6.500 tỷ đồng (tăng 20% so với năm trước); tạo việc làm ổn định cho 100% lao động (tương đương 15.000 người) với mức thu nhập bình quân đạt 9 triệu đồng/người/tháng (tăng 1,3 triệu đồng/tháng so với năm 2021).