TP. Phổ Yên: Biểu dương 23 người cao tuổi làm kinh tế giỏi

Hoàng Cường 15:54, 29/06/2023

Ngày 29-6, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) TP. Phổ Yên tổ chức Hội nghị biểu dương NCT làm kinh tế giỏi giai đoạn 2018-2023.

hội viên người cao tuổi TP. Phổ Yên được nhận Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Người cao tuổi làm kinh tế giỏi giai đoạn 2018-2023”.
Hội viên người cao tuổi TP. Phổ Yên được biểu dương vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Người cao tuổi làm kinh tế giỏi".

Hưởng ứng phong trào “NCT làm kinh tế giỏi”, Hội NCT TP. Phổ Yên đã phối hợp với các cơ sở hội tuyên truyền, vận động hội viên tích cực tham gia. Đến nay, trên địa bàn thành phố có trên 3.000 người trong độ tuổi 60-75 tham gia lao động trong các lĩnh vực sản xuất nông, lâm nghiệp; kinh doanh vật liệu xây dựng; dịch vụ - thương mại... Trong đó, 40% NCT thường xuyên tham gia hỗ trợ phát triển kinh tế gia đình; tạo việc làm ổn định cho hàng trăm lao động địa phương. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh mang lại hiệu quả cao.

Tại Hội nghị, các hội viên đã chia sẻ kinh nghiệm, cách làm, kết quả đạt được trong thực hiện phong trào thi đua “NCT làm kinh tế giỏi”.

Dịp này, 23 cá nhân được nhận Giấy khen của Hội NCT tỉnh và TP. Phổ Yên vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “NCT làm kinh tế giỏi giai đoạn 2018-2023”.