Nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng, từ đầu năm đến nay, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp.
Công nhân ngành Điện thường xuyên kiểm tra hệ thống điện để kịp thời phát hiện, sửa chữa khiếm khuyết, bảo đảm cấp điện ổn định, an toàn phục vụ khách hàng. |
Cụ thể, Công ty thường xuyên chỉ đạo điện lực các huyện, thành phố và Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế tổ chức kiểm tra, khắc phục các khiếm khuyết trên hệ thống đường dây thuộc phạm vi quản lý; đầu tư nâng công suất 222 máy biến áp với tổng công suất 47.770 kVA để chống quá tải cho các khu vực có mức mang tải cao; đưa vào vận hành Trạm biến áp Yên Bình 8 với tổng mức đầu tư trên 151 tỷ đồng...
Cùng với các giải pháp về kỹ thuật, ngành Điện của tỉnh đã ra quân giải phóng an toàn hành lang lưới điện, phát quang trên 4.220 vị trí tồn tại cây xanh có nguy cơ gây sự cố, chặt dứt điểm gần 29.600 cây và cắt ngọn, tỉa cành trên 30.200 cây; thi công, sửa chữa hotline (sửa chữa không cần ngắt nguồn điện) 379 phiên mà không gây gián đoạn sản xuất, sinh hoạt của khách hàng sử dụng điện.
Nhờ triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để cấp điện ổn định, an toàn, qua 8 tháng năm nay, sản lượng điện thương phẩm của Công ty Điện lực Thái Nguyên đạt gần 533,9 triệu kWh (tăng gần 12,3% so với cùng kỳ năm trước), đảm bảo cung ứng điện phục vụ sinh hoạt của nhân dân và sản xuất, kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin