Núi Pháo ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cung ứng Fluorspar cấp axit cho đối tác Hàn Quốc

N.P.M 10:09, 30/07/2024

Mới đây, Công ty Núi Pháo cùng với Fluorine Korea và Traxys North America LLC đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc đảm bảo ổn định nguồn cung bột Fluorspar cấp axit cho nhà máy AHF của Fluorine Korea tại Ulsan (Hàn Quốc).

 

Theo MOU, Núi Pháo sẽ cung cấp ổn định bột Fluorspar cấp axit với sản lượng lên đến 70.000 tấn mỗi năm cho nhà máy AHF của Fluorine Korea, dự kiến chính thức đi vào hoạt động vào năm 2026. Các thỏa thuận mua bán trong tương lai sẽ dựa trên các điều khoản thương mại mà hai bên cùng đồng ý và thống nhất. Sản phẩm được phân phối qua Traxys North America LLC - nhà phân phối độc quyền Fluorspar cấp axit của Núi Pháo ra thị trường quốc tế. Thỏa thuận này đồng thời mở ra cơ hội phát triển cho các sản phẩm và dự án tương lai của cả hai bên.

Với cam kết sản xuất vật liệu Fluorspar cấp axit an toàn và đảm bảo nguồn cung bền vững, Núi Pháo đã không ngừng nâng cao tiêu chuẩn trong những năm qua để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Công ty cam kết cung cấp các giải pháp tiên tiến, góp phần vào sự phát triển bền vững của các ngành công nghệ cao toàn cầu. Fluorine Korea, với mục tiêu cung cấp sản phẩm Fluoride cho các ngành công nghiệp quan trọng như bán dẫn, sản xuất pin thứ cấp và năng lượng, sẽ có thể dựa vào nguồn cung của Núi Pháo để sản xuất và phân phối các vật liệu tiên tiến ra toàn cầu.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này không chỉ củng cố vị thế của Núi Pháo là nhà cung cấp vật liệu công nghệ cao hàng đầu thế giới mà còn mở ra cơ hội để Công ty gia tăng thị phần tại thị trường Hàn Quốc - một trong những trung tâm công nghiệp lớn mạnh nhất châu Á. Với uy tín vững chắc và kinh nghiệm lâu năm về các sản phẩm Fluorine chế biến sâu, Fluorine Korea sẽ là đối tác chiến lược quan trọng, giúp nâng tầm hợp tác và mở rộng sự hiện diện của Núi Pháo tại thị trường này cũng như các thị trường khó tính khác trong khu vực.

Được thành lập năm 1988, Fluorine Korea đã tiên phong thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp tương lai. Công ty chuyên sản xuất, kinh doanh và cung cấp giải pháp tích hợp bền vững cho các vật liệu flo quan trọng trong các ngành công nghiệp như bán dẫn, màn hình hiển thị và pin năng lượng mặt trời.