PC Thái Nguyên: Hơn 24,3 nghìn khách hàng cài đặt APP chăm sóc khách hàng 

Hoàng Cường 18:15, 04/07/2024

Năm 2024, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) phấn đấu có 158.720 khách hàng sử dụng điện cài đặt APP chăm sóc khách hàng (CSKH) trên điện thoại thông minh (tương đương 45%).

Công nhân Điện lực Thái Nguyên hướng dẫn khách hàng cài đặt APP CSKH để nhận thông báo điện miễn phí.
Công nhân của Công ty Điện lực Thái Nguyên hướng dẫn khách hàng cài đặt APP CSKH để nhận thông báo điện miễn phí.

Đây là ứng dụng được ngành Điện phát triển để khách hàng tiện tra cứu các dịch vụ, như: hóa đơn tiền đện, điện năng tiêu thụ hàng ngày, chỉ số công tơ, lịch ngừng giảm cấp điện, tiến độ giải quyết dịch vụ…

Ngoài ra, khách hàng có thể gửi yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện như: Cấp điện từ lưới điện hạ áp, trung áp, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng như thay đổi công suất, thay đổi chủ thể, bổ sung thông tin hợp đồng, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện. 

Để hoàn thành mục tiêu nói trên, PC Thái Nguyên đã in ấn, niêm yết các tài liệu hướng dẫn cài đặt, sử dụng APP CSKH tại trụ sở công ty, các điện lực trực thuộc và điểm thu tiền. Đối với khách hàng đã cài đặt APP CSKH phiên bản trước ngày 30/5/2024 thì thực hiện truyền thông để cập nhật phiên bản mới nhằm tra cứu, nhận thông báo đầy đủ tình hình sử dụng điện trên App CSKH...

 Tính đến nay, toàn tỉnh đã có hơn 24,3 nghìn khách hàng cài đặt APP CSKH ngành Điện.