Khai trương Chi nhánh Maritime Bank Thái Nguyên

14:16, 16/11/2010

Sáng 16-11, Ngân hàng Thương mại CP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã tổ chức khai trương Chi nhánh Maritime Bank Thái Nguyên tại Trụ sở Toà nhà New day, số 182-184 đường Lương Ngọc Quyến, T.P Thái Nguyên. Đây là điểm giao dịch đầu tiên của Maritime Bank trên địa bàn tỉnh. Dự Khai trương có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Chi nhánh Maritime Bank Thái Nguyên là điểm giao dịch thứ 135 trên toàn quốc của Maritime Bank sau gần 20 năm xây dựng và phát triển. Chi nhánh đi vào hoạt động sẽ cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nói riêng, tỉnh Thái Nguyên nói chung các sản phẩm ngân hàng tiện ích như: Huy động vốn ngắn hạn, trung hạn và dài hạn; cho vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, các dịch vụ thanh toán giữa các khách hàng, kinh doanh ngoại tệ, vàng bạc theo tiêu chuẩn quốc tế ở thị trường trong nước và nước ngoài; thực hiện các nghiệp vụ thanh toán quốc tế; đặc biệt là cho vay đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ; tiểu thương phục vụ sản xuất, kinh doanh và dịch vụ…

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Vũ Hồng Bắc chúc mừng và hoan nghênh Maritime Bank đã lựa chọn Thái Nguyên là điểm đến để đầu tư vào lĩnh vực tài chính tiền tệ. Đồng chí đề nghị Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Thái Nguyên tạo điều kiện thuận lợi để Chi nhánh hoạt động bình đẳng như các ngân hàng khác trên địa bàn.