Khai trương chi nhánh tại Thái Nguyên

10:01, 18/11/2010

Ngày 17-11, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương Chi nhánh Thái Nguyên tại tầng 1, Công trình Chợ Thái, phường Trương Vương , T.P Thái Nguyên.

 

Đây là chi nhánh mới của MB được nâng cấp từ Phòng giao dịch Thái Nguyên (trực thuộc Ngân hàng Quân đội – Chi nhánh Điện Biên Phủ). Sau khi triển khai tại địa bàn tỉnh Thái Nguyên, MB Thái Nguyên luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm tài chính, với các sản phẩm, dịch vụ như: Dịch vụ thẻ, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ ngoại hối cá nhân, tiền gửi… và đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhờ đó đã thu được nhiều kết quả khả quan. Tính đến hết tháng 9-2010, tình hình huy động vốn của MB Thái Nguyên tăng 101% so với cùng kỳ năm 2009.

 

Được biết, MB mới đây cũng đã mở 3 phòng giao dịch tại Hà Nội, Đà Nẵng, T.P Hồ Chí Minh. Các khách hàng tham gia giao dịch tại địa điểm mới này của MB ngoài việc được hưởng các phần quà có giá trị từ chương trình khuyến mại “Ngàn năm Thăng Long, ngàn năm giá trị” còn có cơ hội nhận ngay 500 phần quà hấp dẫn tại mỗi điểm nhân dịp khai trương.