Tích cực đầu tư thiết bị phục vụ sản xuất

16:28, 28/08/2011

Công ty TNHH Một thành viên Tam Hữu, phường Mỏ Chè (T.X Sông Công) vừa mới đầu tư và đưa vào sử dụng máy dập thủy lực, công suất 50KJ trị giá 16 tỷ đồng để phục vụ sản xuất các sản phẩm chủ lực của đơn vị là các thiết bị cơ khí, phụ tùng xe máy, ô tô…

So với các máy cũ mà Công ty đang sử dụng thì máy dập thủy lực mới này có ưu điểm là độ ồn thấp, tiết kiệm điện, độ chính xác cao, vì thế sản phẩm ít bị sai hỏng, năng suất sản phẩm tăng đến 50%. Với các máy dập cũ hiện Công ty đang sử dụng, mỗi ca làm việc chỉ sản xuất được khoảng 2 nghìn sản phẩm, với máy dập thủy lực mới, 1 ca làm việc các công nhân sản xuất được khoảng 3 nghìn sản phẩm. Được biết đây là máy dập thủy lực thứ 2 Công ty đã đầu tư để phục vụ sản xuất.

 

Nhờ mạnh dạn đầu tư máy móc, đổi mới công nghệ nên mặc dù giá cả các nguyên vật liệu đầu vào liên tục tăng, nhưng Công ty vẫn giữ được mức tăng trưởng khá. Cụ thể, qua 8 tháng của năm 2011, doanh thu của Công ty ước đạt trên 55 tỷ đồng, tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện Công ty đang tạo việc làm ổn định cho hơn 200 lao động với mức thu nhập bình quân 3,5 triệu đồng/người/tháng.