Thêm một tòa nhà văn phòng hạng A “tung” ra thị trường HN

08:28, 07/09/2011

Đó là tòa nhà Charmvit Tower cao 27 tầng nổi và 2 tầng hầm. Đó là dự án duy nhất tại Hà Nội có khả năng cung cấp các mặt sàn lớn với tổng diện tích lên tới 45.000 m2 tại số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tòa nhà nằm trong khu vực phát triển năng động nhất của Hà Nội và liền kể với khách sạn Grand Plaza Hà Nội cung cấp tổng số 620 phòng trong cùng quy mô dự án, các trung tâm hội nghị hiện đại và khu trung tâm thương mại sôi động.

 

Vào ngày 10/9/2011, Savills Việt Nam công bố sẽ tổ chức sự kiện chào thuê và bán sàn văn phòng tòa nhà Charmvit tới các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng.

 

Ông John Gallander, Giám đốc Savills Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được mang tới cho các nhà đầu tư một cơ hội tuyệt vời để thuê hoặc mua sàn văn phòng hạng A tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Hà Nội. Charmvit Tower tập hợp những yếu tố hàng đầu về tiêu chuẩn xây dựng, thiết kế và dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi khách hàng, những người trực tiếp hưởng lợi từ các trang thiết bị tiện nghi bậc nhất của tòa nhà. Đây chắc chắn là cơ hội đầu tư hấp dẫn và sinh lợi nhiều trong tương lai cho khách hàng".