Phấn đấu hoàn thiện các hạng mục quan trọng

16:12, 31/01/2012

Sáng 31/1 (mùng 9 Tết), Công ty Cổ phần Sông Đà 2 (Tập đoàn Sông Đà), chủ đầu tư Dự án Khu đô thị hồ Xương Rồng đã làm lễ ra quân đầu năm (ảnh).

Lãnh đạo Tập đoàn, Công ty đã đến dự, động viên cán bộ, công nhân đang trực tiếp thi công trên công trường.

 

Từ khi tiếp nhận Dự án đến nay, Công ty Cổ phần Sông Đà 2 đã tập trung huy động mọi nguồn lực đẩy mạnh công tác giải ngân đền bù GPMB, quan tâm đến quyền lợi của người bị ảnh hưởng, tổ chức thi công đạt được tiến độ đề ra.

 

Hiện nay, Công ty đã phối hợp với chính quyền địa phương giải phóng được trên 90% diện tích mặt bằng Dự án; tiến hành đào, xây kè bao quanh hồ, san ủi mặt bằng, đường giao thông và các hạng mục quan trọng khác. Theo lãnh đạo Công ty thì năm 2012, mặc dù tình hình kinh tế trong nước và thế giới còn gặp nhiều khó khăn, song Công ty vẫn chọn Dự án Khu đô thị hồ Xương Rồng là Dự án trọng điểm để tập trung vốn, máy móc thiết bị và nhân lực sớm hoàn thành các phần việc đề ra. Công ty phấn đấu trong năm mới này sẽ hoàn thành xây dựng phần hồ điều hoà rộng trên 9ha, xây xong một số phần đường giao thông quan trọng, tổ chức phân lô đất ở, xây cổng trào vào Khu đô thị và một số căn hộ mẫu. Ngoài ra, Công ty cũng phấn đấu trồng xong toàn bộ cây xanh, lát vỉa hè và hệ thống thoát nước nội bộ…

 

Trong ngày lễ ra quân, gần 200 cán bộ, công nhân viên Công ty đã có mặt, bắt tay ngay vào thi công các hạng mục theo kế hoạch, phấn đấu vượt tiến độ cam kết giữa Công ty với tỉnh.