Thư chúc mừng nhân dịp Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh tổ chức tại Canada

18:39, 28/03/2012

Như tin chúng tôi đã đưa, ngày 22/3/2012, Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh đã được tổ chức tại Thành phố Toronto, tỉnh Ontario (Canada). Nhân dịp này, ngài Brad Duguid, Bộ trưởng Bộ Phát triển và Đổi mới kinh tế tỉnh Ontario đã gửi thư chúc mừng tới lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên. Báo Thái Nguyên điện tử trân trọng đăng toàn văn bức thư này.

Với tư cách Bộ trưởng Bộ Phát triển và Đổi mới kinh tế tỉnh Ontario, tôi rất vui gửi lời chúc mừng tới các cá nhân và tổ chức tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Thái Nguyên.

 

Tỉnh Ontario được biết đến như đầu tàu kinh tế của Canada, cũng như tỉnh Thái Nguyên được xem là trung tâm kinh tế của Việt Nam. Việc hai bên hợp tác cùng nhau sẽ hứa hẹn những cơ hội tiềm năng cho thương mại và đầu tư.

 

Thông qua Hội nghị sẽ tăng cường sự hiểu biết hơn nữa giữa hai bên và các cầu nối liên quan - Điều đó có thể dẫn đến thành công trong nền kinh tế toàn cầu. Bộ Phát triển và Đổi mới kinh tế tỉnh Ontario sẽ nỗ lực hỗ trợ tỉnh Thái Nguyên để giới thiệu cơ hội đến các công ty và tạo mối quan hệ hai bên cùng có lợi với hy vọng giúp các doanh nghiệp ngày càng thịnh vượng và lớn mạnh hơn.

 

Tôi tin rằng Hội nghị sẽ mở ra nhiều cơ hội mới và mong muốn tỉnh Thái Nguyên sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

 

Thân ái

Bộ trưởng

 

Brad Duguid