Thiết bị thể thao Precor: Nhắm vào các dự án lớn

10:03, 13/01/2013

Không lựa chọn kênh bán lẻ làm hướng đi chủ đạo, nhãn hàng thiết bị thể thao Precor (Hoa Kỳ) nhắm đến các dự án bất động sản lớn với các hợp đồng cung cấp trọn gói.

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) vừa ký biên bản ghi nhớ (MOU) với Công ty TNHH Quốc tế Attivo về việc cung cấp thiết bị thể thao nhãn hiệu Precor (Hoa Kỳ) cho các nhà câu lạc bộ tại Khu biệt thự Vườn Mai, Vườn Tùng và Khu căn hộ Rừng Cọ (Dự án Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên).

 

Trên thế giới, Precor cũng là nhà cung cấp thiết bị thể thao quen thuộc của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ lớn như: Four Seasons Hotel & Resorts, Novotel, Marriott Hotel & Resorts, InterContinental, Princess Cruises escape completely, Carlson…

 

Bà Dư Tú Anh, Phó giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Attivo cho biết, Precor là một nhãn hiệu thuộc Tập đoàn Amer Sports, một trong những công ty cung cấp thiết bị thể thao hàng đầu thế giới, với hàng loạt thương hiệu như: Precor, Salomon, Wilson, Suunto, Atomic, Arc’teryx và Mavic. Các sản phẩm máy tập của Precor được thiết kế nhằm phục vụ việc tập thể thao chuyên nghiệp và cung cấp cho các phòng tập.

 

Theo bà Tú Anh, các thiết bị của Precor được các câu lạc bộ thể thao, các khách sạn, khu spa, cũng như các phòng tập tư nhân lựa chọn tại hơn 90 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Việt Nam, với hợp đồng cung cấp thiết bị trọn gói cho Vihajico tại Dự án Ecopark, Precor vẫn tuân thủ hướng đi này.

 

Hiện tại, Precor cung cấp các thiết bị như: máy chạy bộ, máy thể dục crosstrainers (EFX), xe đạp và các thiết bị tập cơ… Trong đó, dòng sản phẩm máy tập toàn thân cardio mới nhất của Precor là dòng experience 880. Với màn hình điều khiển áp dụng công nghệ cảm ứng đa điểm như một chiếc điện thoại cao cấp, cùng một giao diện trực quan đơn giản, người sử dụng có thể tăng cường khả năng tập trung vào bài tập. Đó chính là giải pháp toàn diện mà càng trải nghiệm với sản phẩm, người tập càng cảm nhận được rõ ràng sức mạnh của nó.

 

Dòng sản phẩm experience 880 còn là sự mô phỏng việc tập luyện ngoài trời tốt nhất. Người sử dụng sẽ điều khiển việc tập luyện qua các cử chỉ trên màn hình một cách trực quan bằng công nghệ cảm ứng điện dung. Không những vậy, người dùng luôn được tăng thêm cảm hứng tập luyện với các bài tập đa dạng, được cập nhật hàng ngày từ hệ thống vào máy tập của họ.