Trao Giấy chứng nhận đầu tư Dự án Tổ hợp khách sạn Grace

18:13, 07/01/2014

Chiều 7-1, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Giấy chứng nhận đầu tư Dự án Tổ hợp khách sạn Grace cho Công ty Samkoo (Hàn Quốc). Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và huyện Phổ Yên (ảnh).

Đây là Dự án được đầu tư tại xã Nam Tiến (Phổ Yên) với diện tích đất dự kiến sử dụng là 7.200m2, tổng vốn đầu tư trên 68,3 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của Dự án là 49 năm kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Dự kiến khách sạn sẽ được hoàn thiện và đưa vào hoạt động vào cuối quý III năm 2014.

 

Đại diện chủ đầu tư, ông Lee Sang In, Tổng Giám đốc Công ty Samkoo đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh, Thái Nguyên là nơi có môi trường đầu tư tốt, kinh tế đang trên đà phát triển nên Công ty đã quyết định lựa chọn xây dựng Dự án tại huyện Phổ Yên. Ông Lee Sang In cũng bày tỏ mong muốn được tỉnh tiếp tục quan tâm đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng để Dự án được triển khai theo cam kết.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Công ty tiến hành các hoạt động xây dựng khách sạn. Đồng chí cũng đề nghị huyện Phổ Yên tăng cường công tác giải phóng mặt bằng để đảm bảo tiến độ thực hiện Dự án.

 

 

Nhân dịp này, đồng chí Dương Ngọc Long và lãnh đạo Công ty TNHH Samkoo đã đến thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội Hường Hà Nguyệt tại xã Hóa Thượng, Đồng Hỷ (ảnh).

 

 

Tại đây, ông Lee Sang In đã tặng quà cho Trung tâm và một số đối tượng đang được bảo trợ tại đây, đồng thời bày tỏ sự cảm phục và đánh giá cao mô hình hoạt động cũng như những việc làm từ thiện của Trung tâm. Ông Lee Sang In cho biết sẽ hỗ trợ kinh phí hằng tháng và sẵn sàng tài trợ thiết bị cần thiết nếu Trung tâm có nhu cầu.