Mở thầu làm tuyến đường Văn Khánh - Bản Tèn

17:35, 25/04/2014

Ngày 25-4, Ban Quản lý Các dự án đầu tư và Xây dựng huyện Đồng Hỷ đã tổ chức mở thầu gói thầu công trình làm đường giao thông nông thôn từ cầu treo Văn Khánh đi xóm Bản Tèn, xã Văn Lăng.

Công trình có tổng mức đầu tư hơn 38 tỷ đồng, được sử dụng từ nguồn vốn ngân sách của tỉnh, huyện, vốn chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới và các nguồn vốn huy động khác. Tuyến đường có tổng chiều dài trên 5,2km, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường giao thông nông thôn cấp 3 (nền đường rộng 5m, mặt đường rộng 3,5m, kết cấu mặt đường bằng bê tông xi măng dày 18cm có lớp đệm cát gia cố, có đầy đủ hệ thống thoát nước dọc, ngang).

 

Đã có 8 đơn vị doanh nghiệp tham gia đấu thầu ở 2 gói thầu. Gói thầu số 01 từ Km0 đến Km3. Gói thầu số 02 từ Km3 đến Km5 + 269,9. Các đơn vị đấu thầu đã cung cấp đầy đủ thông tin liên quan, đảm bảo tính pháp lý và đáp ứng đầy đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

 

Lễ mở thầu diễn ra công khai, đúng luật. Sau khi xem xét, đánh giá hồ sơ của các đơn vị dự thầu, trong vòng không quá 45 ngày, chủ đầu tư sẽ lựa chọn đơn vị trúng thầu có đủ năng lực, thiết bị máy móc để thi công gói thầu, đảm bảo hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra./.