Giới thiệu Khu chung cư cao cấp Vinhomes Royal City đến khách hàng Thái Nguyên

16:18, 21/08/2014

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh Miền Bắc (có trụ sở tại Hà Nội) đã giới thiệu đến đông đảo người dân Thái Nguyên về Khu chung cư cao cấp Vinhomes Royal City, tọa lạc tại 72A, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Vinhomes Royal City được ví như "Thành phố Châu Âu" thu nhỏ và là khu chung cư sang trọng bậc nhất hiện nay của Thủ đô. Khu chung cư này được xây dựng trên tổng diện tích 12ha, có quảng trường rộng 30.000m2 với các công viên nhỏ và hệ thống vườn dưỡng sinh trên cao rất độc đáo.

 

Trong đó có khu căn hộ gồm 6 tòa nhà cao tầng từ R1 đến R6 gồm hệ thống dịch vụ y tế, giáo dục, hệ thống sân phức hợp thể thao hiện đại, các cụm bể bơi trong nhà và ngoài trời tiện nghi. Mỗi căn hộ của Vinhomes Royal City được thiết kế có từ 2 đến 4 phòng ngủ, bố trí nội thất cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, tại đây có các dịch vụ tại gia 24/7 đạt tiêu chuẩn cao gồm: Dọn dẹp, giặt là, ẩm thực, đặt vé máy bay, photocopy hay các dịch vụ hồ trợ kỹ thuật khác.

 

Theo thông báo của Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh Miền Bắc, hiện tại đơn vị này đang giao bán căn hộ tại Vinhomes Royal City với giá 37 triệu đồng/m2 (chưa tính thuế VAT) và cho thuê với mức giá từ 30 đến 35 triệu đồng/căn/tháng.