Trên 10 tỷ đồng đầu tư công trình chào mừng Đại hội Đảng

14:54, 08/07/2015

Dự án cải tạo khuôn viên Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ được T.X Phổ Yên chọn làm công trình để chào mừng Đại hội Đảng bộ Thị xã lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015 -2020.

Dự án bao gồm các mục: Xây dựng công viên cây xanh, cải tạo Hồ, xây dựng cầu qua Hồ, xây dựng lan can, lát vỉ hè quanh bờ hồ với tổng mức đầu tư trên 10 tỷ đồng, được trích 100% từ nguồn ngân sách Thị xã. Sau một thời gian nỗ lực thi công, tính đến thời điểm này Dự án đã cơ bản hoàn thành, đảm bảo theo tiến độ, chất lượng. Đây là Dự án do Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng Thị xã làm chủ đầu tư, Doanh nghiệp tư nhân Sinh Thùy được lựa chọn thi công. Công trình được hoàn thành đưa vào sử dụng nhằm góp phần chỉnh trang đô thị, mở rộng không gian, cảnh quan của Thị xã, đồng thời là nơi phục vụ cho các hoạt động của cộng đồng dân cư trên địa bàn.

 

Đây cũng là công trình chào mừng Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập chính quyền cách mạng (21/8/1945 – 21/8/2015), công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về thành lập T.X Phổ Yên và đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Ba.