Sẽ có 100 cửa hàng kem Baskin Robbins tại Việt Nam

09:31, 29/11/2015

Ngày 28/11, tại lễ khai trương cửa hàng thứ 31 của thương hiệu kem Mỹ nổi tiếng Baskin Robbins ở Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Nam, Tổng Giám Đốc Blue Star Food Corporation cho biết, công ty dự kiến đến năm 2020 sẽ phát triển 100 cửa hàng Baskin Robbins tại Việt Nam.

Cửa hàng thứ 31 của Baskin Robbins tọa lạc tại trung tâm thương mại Pearl Plaza, quận Bình Thạnh, TP HCM. Baskin Robbins được cộng đồng thế giới biết đến bởi chuỗi cửa hàng kem lớn nhất thế giới với hơn 7.500 cửa hàng và sự đa dạng của mùi kem với hơn 1.300 mùi. Những mùi kem được yêu thích như Green Tea, Strawberry Cheesecake, Mint Chocolate Chip, Cotton Candy, Chocolate Mousse Royale…

 

Chào mừng 31 cửa hàng Baskin Robbins tại Việt Nam, ông Paul Reynish, Phó Chủ tịch điều hành Công ty Baskin Robbins quốc tế đã đến Việt Nam để tham dự và chia sẻ: “Hơn 4 năm qua, đối tác của chúng tôi - Blue Star Food Corporation đã mang thương hiệu Baskin Robbins đến khắp đất nước Việt Nam. Thực hiện sứ mệnh chia sẻ niềm vui từ những viên kem và món tráng miệng lạnh ngon nhất đến khách hàng. Chúng tôi vô cùng trân trọng những nổ lực đó và hết sức hỗ trợ các bạn để cùng chung tay phát triển Baskin Robbins ngày càng lớn mạnh trong tương lai”.

 

Ông Nguyễn Thanh Nam, Tổng Giám đốc Blue Star Food Corporation - doanh nghiệp nhượng quyền kinh doanh thương hiệu Baskin Robbins tại Việt Nam cho biết, Baskin Robbins là một trong những thương hiệu kem được yêu mến nhất trên thế giới. Blue Star Food Corporation rất vui mừng được chia sẻ sự yêu mến đó với cộng đồng Việt Nam.

 

“Blue Star Food Corporation tự hào đại diện cho Baskin Robbins mang đến khách hàng Việt Nam thương hiệu kem đẳng cấp trên thế giới cùng với thực đơn kem, bánh ngọt, các loại thức uống thơm ngon, dinh dưỡng khiến cuộc sống của khác hàng thêm phần thú vị”, ông Nguyễn Thanh Nam khẳng định./.