Thực hiện trên 80 dự án về cơ sở hạ tầng

14:56, 19/09/2016

T.X Phổ Yên đang quản lý và tổ chức triển khai 83 dự án về cơ sở hạ tầng trên địa bàn với tổng mức đầu từ 366,3 tỷ đồng. Trong đó, nguồn vốn ngân sách của thị xã là 78 dự án, tổng mức đầu tư 325,7 tỷ đồng. Số còn lại là từ nguồn ngân sách tỉnh.

Từ đầu năm tới nay, Ban Ban quản lý đầu tư và xây dựng T.X Phổ Yên - đơn vị được giao làm chủ đầu tư các dự án - đã tích cực đốc thúc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công; thực hiện nghiệm thu và bàn giao cho các địa phương và đơn vị một số dự án trọng điểm như: Hệ thống chiếu sáng từ Quốc lộ 3 đi UBND xã Nam Tiến; nhà lớp học 2 tầng, 10 phòng Trường Tiểu học Tiên Phong 2; các tuyến đường bê tông xi măng Tân Hương - Chùa Đôi, từ Quốc lộ 3 đi UBND xã Nam Tiến, Quốc lộ 3 đi xã Đông Cao; cải tạo hồ và đường nội bộ trong khuôn viên trụ sở UBND Thị xã… Các dự án sau khi bàn giao đưa vào sử dụng đều đảm bảo yếu tố kỹ thuật và phát huy hiệu quả.

 

Trong các tháng cuối năm 2016, T.X Phổ Yên phấn đấu hoàn thành và đưa vào sử dụng một số công trình như: Dự án khu dân cư Đại Thắng; Nhà truyền thống T.X Phổ Yên; trung tâm văn hóa xã Hồng Tiến và phường Đồng Tiến; nâng cấp đường tỉnh 261 từ Quốc lộ 3 đến cổng Bệnh viện Đa khoa thị xã…