Công bố hoàn thành 80 % dự án và mở bán giai đoạn 2 TBCO RIVERSIDE

09:27, 08/01/2017

Chiều 7-1, tại Khách sạn Đông Á Plaza, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành 80 % Dự án TBCO RIVERSIDE và mở bán giai đoạn 2 TBCO RIVERSIDE.

Dự án TBCO RIVERSIDE có tổng vốn đầu tư 1.600 tỷ đồng, được UBND tỉnh phê duyệt Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư ngày 21-10-2015, sau hơn 1 năm thi công, đến nay Dự án đã hoàn thành 80% phần giải phóng mặt bằng, hạ tầng và hoàn thành 80 % khối lượng Tòa nhà A4 RIVESIDE.

 

Dự án TBCO RIVERSIDE nằm trên phường Quang Vinh, có tổng diện tích 13 ha, được đầu tư đồng bộ với 6 cao ốc chung cư hiện đại, kết hợp không gian xanh hài hòa, với khoảng 2.000 căn hộ, mỗi căn từ 40m2 đến 83 m2.

 

Là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển nhà ở thương mại và bất động sản, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ đang là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nhà ở thương mại, đặc biệt trong thực hiện dự án nhà ở thương mại giá rẻ, được tỉnh, Bộ Xây dựng ghi nhận đã góp phần vào việc giảm thiểu  khó khăn về nhà ở hiện nay trên địa bàn, đặc biệt đối với những hộ có thu nhập thấp, thu nhập trung bình.

 

Nhân dịp này, tập thể nhân viên Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ và ông Phùng Văn Bộ, Chủ tịch HĐQT của Công ty đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ xây dựng vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2016 (ảnh).