Khánh thành công trình Cầu vượt Yên Bình 2

15:13, 07/03/2018

Sáng 7-3, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, T.X Phổ Yên và đại diện Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) đã dự Lễ khánh thành cầu vượt Yên Bình 2 tại Khu Công nghiệp Yên Bình.

Dự án Cầu vượt Yên Bình 2 do Công ty SEVT làm chủ đầu tư, có chiều dài 104m, rộng 5m, tổng kinh phí xây dựng trên 22 tỷ đồng. Sau 5 tháng thi công bởi Công ty Samsung C&T Corporation và Tổng Công ty Cơ khí xây dựng - Công ty TNHH Một thành viên (Hà Nội), công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là công trình cầu vượt thứ hai dành cho người đi bộ nằm trên đường nối Quốc lộ 3 mới Hà Nội - Thái Nguyên đến Khu công nghiệp Yên Bình (đường 47m). Được biết, vào tháng 11-2016, Công ty SEVT cũng đã hoàn thành công trình Cầu vượt Yên Bình 1 với chiều dài 132m, rộng 8m, tổng kinh phí xây dựng trên 20 tỷ đồng.

Phát biểu tại Lễ khánh thành, đồng chí Vũ Hồng Bắc đánh giá cao những đóng góp của Công ty SEVT đối với sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh. Những công trình cầu vượt đi vào hoạt động là minh chứng cho tình hữu nghị giữa Công ty SEVT và tỉnh Thái Nguyên, qua đó, góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và công nhân Công ty, đảm bảo an toàn giao thông tại Khu công nghiệp Yên Bình. Đồng chí cũng đề nghị Sở Giao thông Vận tải và T.X Phổ Yên trong thời gian tới cần có những giải pháp thiết thực nhằm phát huy hiệu quả của công trình…