Green Pearl Thái Nguyên - Kiến tạo không gian sống hoàn hảo

10:38, 20/04/2018

Với mong muốn mang tới cho người dân một không gian sống hiện đại, thoải mái, thân thiện, gần gũi cùng thiên nhiên, hiện nay. Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Đại Nam đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng chung cư Green Pearl Thái Nguyên tại khu Hồ điều hoà Xương Rồng, phường Phan Đình Phùng (T.P Thái Nguyên). Dự kiến, khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, chung cư Green Pearl Thái Nguyên sẽ là nơi an cư hoàn hảo; đồng thời, góp phần tạo thêm điểm nhấn cho thành phố.

Hiện thực hoá ý tưởng kiến tạo một thành phố xanh tươi, hạ tầng hiện đại, giàu tiện ích và không gian sống sang trọng, Green Pearl Thái Nguyên được quy hoạch thông minh với 60% không gian xanh, mặt nước và điểm nhấn là view hồ. Nằm ở khu Hồ điều hòa Xương Rồng giúp đối lưu không khí tốt, không chỉ đem tới môi trường sống trong lành, không gian sống chuẩn mực mà còn giúp cho gia chủ giàu tài lộc khi ở trên “mảnh đất vàng” Thái Nguyên.

Chung cư Green Pearl Thái Nguyên bao gồm toà nhà cao 17 tầng, 1 tầng hầm, 2 tầng nổi khu văn phòng & dịch vụ tiện ích, 13 tầng căn hộ, 1 tầng làm khu vực kỹ thuật, căn hộ PenHouse và văn phòng chủ đầu tư. Trong đó, có 208 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 52 - 88 m2. Mỗi căn hộ đều được thiết kế với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, tối ưu hoá công năng và đảm bảo ánh nắng, nguồn sáng, gió một cách tự nhiên. Phòng ngủ và nhà vệ sinh được thiết kế khá độc đáo vừa tạo ra sự giao lưu với không gian bên ngoài, lại vừa đảm bảo được sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Bên trong, Green Pearl là một hệ thống tiện ích khác như: hầm để xe, thang máy, phòng gym, phòng tập Yoga, trung tâm thương mại, mua sắm,… Ngoài ra, dự án còn tích hợp hệ thống trang thiết bị hiện đại: thang máy, thiết bị báo cháy nổ, camera giám sát và hệ thống an ninh, bảo vệ luôn túc trực 24/24.

Green Pearl còn mang tới những tiện ích - dịch vụ nội khu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày cho cư dân như: nhà trẻ, khu siêu thị, trung tâm thương mại, tầng hầm gửi xe…

Bên cạnh đó, điểm công cho dự án là khả năng di chuyển thuận tiện khi gần các dịch vụ tiện ích như: bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, siêu thị, trường mầm non, tiểu học, trung tâm hành chính công vụ…

Theo đại diện chủ đầu tư, mục tiêu của dự án là xây dựng nhà ở xã hội nhằm phục vụ đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu cung cấp các căn hộ với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội đầu tư hiệu quả, an toàn cho các nhà đầu tư bất động sản trong năm 2018. Dự kiến, giai đoạn 1: dự án sẽ hoàn thành phần móng (tháng 4-2018); giai đoạn 2: hoàn thành phần thô (tháng 11-2018); giai đoạn 3: hoàn thành thi công hoàn thiện và bàn giao căn hộ trong tháng 4-2019.