Không ngừng khẳng định uy tín

16:10, 29/01/2019

Công ty cổ phần Thương mại Đại Lâm có bề dày kinh nghiệm chuyên kinh doanh và phân phối xăng, dầu, mỡ nhờn tại T.X Phổ Yên. Sau 15 năm xây dựng và phát triển với nỗ lực không ngừng trước những sóng gió thử thách, Đại Lâm đã khẳng định được thương hiệu, uy tín của mình bằng những bước phát triển bền vững, hiệu quả. Công ty hiện đang hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Kinh doanh vận tải hàng hóa, san lấp mặt bằng, xây dựng, xăng dầu…  

Chủ tịch HĐQT, ông Khúc Ngọc Lai cho biết: Với đa ngành, đa nghề, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như vậy nên đòi hỏi bộ máy quản lý, điều hành của Công ty không ngừng được củng cố, trau dồi về chuyên môn, nâng cao trình độ, nhanh nhạy nắm bắt thị trường và chủ động tích lũy kinh nghiệm… Để doanh nghiệp luôn ổn định và phát triển bền vững, bản thân ông cũng chịu rất nhiều áp lực, nhưng với niềm đam mê công việc mình đã chọn, hơn thế, với lương tâm, trách nhiệm của người đứng đầu, lo việc làm cho hơn 100 lao động, ông Lai không cho phép mình được nóng vội, chủ quan khi quyết đáp bất kể một vấn đề gì dù nhỏ nhất. Các sản phẩm xăng, dầu, mỡ nhờn do Công ty phân phối đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, nhập từ các hãng dầu gốc, phụ gia nổi tiếng thế giới để mang đến chất lượng và giá thành tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm kinh doanh “Chất lượng dịch vụ là uy tín của Đại Lâm”, cùng với đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, chuyên nghiệp, Công ty luôn mang đến cho khách hàng sự tin cậy về chất lượng, số lượng và chủng loại sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng và đối tác kinh doanh.

Bên cạnh thế mạnh về kinh doanh xăng dầu, những năm gần đây, Công ty còn chuyển dần sang lĩnh vực xây dựng các công trình giao thông, hạ tầng kỹ thuật và bước đầu đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Với quan niệm, muốn khẳng định được uy tín trong lĩnh vực thi công xây dựng thì chất lượng công trình phải đảm bảo, thi công đúng tiến độ, các yếu tố kỹ, mỹ thuật luôn được coi trọng… Bởi vậy, từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu đến khâu tuyển dụng lao động, Công ty đều thực hiện bài bản, tuyển chọn kỹ càng. Ngoài ra, Công ty còn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị chuyên dùng như: Máy xúc, máy ủi, máy lu, xe ô tô vận tải để phục vụ kịp thời cho từng loại công trình xây dựng. 

Không chỉ tập trung phát triển kinh tế, Công ty cổ phần Thương mại Đại Lâm còn luôn chăm lo bảo đảm cuộc sống cho cán bộ, công nhân viên, người lao động; chú trọng xây dựng môi trường làm việc đồng thuận, tạo sự gắn kết giữa lãnh đạo và nhân viên như ngôi nhà chung. Đây cũng là chìa khóa để tạo sự thành công cho doanh nghiệp. Hiện nay thu nhập bình quân của người lao động luôn đạt từ 5 triệu đồng/người/tháng trở lên. Hàng năm, doanh nghiệp thực hiện nộp đầy đủ ngân sách Nhà nước và các chế độ cho người lao động, 100% người lao động được đóng BHYT, BHXH và có việc làm ổn định. Vào các dịp lễ Tết, doanh nghiệp đều tổ chức gặp mặt và tặng quà cho cán bộ công nhân viên. Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, ông Khúc Ngọc Lai cho biết: Tôi sẽ tiếp tục tham gia xây dựng một số công trình, dự án trọng điểm mới của thị xã. Kinh doanh cần một chút liều lĩnh nhưng phải chắc chắn, tôi muốn đặt mình vào những thử thách mới. Đây cũng là động lực để tôi mở rộng quy mô sản xuất, tạo việc làm cho người lao động và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của T.X Phổ Yên.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẠI LÂM

 

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, phường Ba Hàng, Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

  • Email: dailamcongtrinh@yahoo.com.vn
  • Điện thoại: 02803863444 - Fax: 0986689669

Trong ảnh: 1, Cửa hàng kinh doanh xăng dầu Đại Lâm tại xã Đắc Sơn.

2, Đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn tận tâm với khách hàng.

3, Công trình Cơ sở điều trị nghiện tự nguyện và công tác xã hội T.X Phổ Yên do đơn vị thi công xây dựng.

4, Chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị chuyên dùng.