Nhà - Chốn bình yên để quay về

08:05, 29/01/2019

Với mỗi người “nhà” chính là tổ ấm, là nơi để quay về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Mỗi ngôi nhà mang một hình khối khác nhau và cũng thường được nhắc đến bằng những tâm tình khác nhau. Với tôi, khi nhắc đến “nhà” đó là một cảm giác rất đỗi bình yên, là nơi quây quần cùng gia đình, để nhẹ nhàng rửa trôi mọi muộn phiền trong cuộc sống... 

Khi trưởng thành thì ước mơ về một mái ấm trong tôi lại càng mãnh liệt. Bởi, tôi mong con cái tôi sẽ có những ký ức đẹp về “nhà” như những gì bản thân cha mẹ chúng đã may mắn có được. Tôi muốn “nhà” trong mắt các con tôi không chỉ là nơi đầy ắp tiếng cười mà còn là nền tảng vững chắc để chắp cánh ước mơ cho tương lai các con sau này.

“Nhà” - không gian sum vầy cùng gia đình yêu thương của của mỗi người.

Ngôi nhà mà tôi mơ ước là nơi có đầy đủ các tiện ích sinh hoạt hiện đại từ siêu thị, café sân vườn, hồ bơi, spa, phòng tập Gym hay khu vui chơi và trường học cho con trẻ… đến những khoảng xanh nho nhỏ nơi chiều chiều có thể thả bộ dạo quanh, trò chuyện đôi ba câu với những người hàng xóm trên chiếc ghế đá.   

Nhà” không chỉ đơn giản là để ở mà còn là nơi tôi và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống trong một không gian đẹp, rộng thoáng và đặc biệt phải có những “mảng màu” chấm phá làm cuộc sống nhẹ nhàng hơn, thư giãn hơn. 

Tất cả những điều này không chỉ thể hiện ở cảnh quan, sân vườn, bãi đậu xe, thang máy… mà còn phải thấp thoáng đâu đó trong từng chi tiết nhỏ như những chậu cây quanh cửa sổ hay những mảng màu trên tường đan xen cùng với các chi tiết hoa văn được đưa vào trong từng góc nhỏ trong căn phòng sẽ tạo nên những điểm nhấn đặc sắc. Tràn ngập trong “nhà” tôi là một không khí thật nghệ thuật, thật ấm cúng mà rất gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài không gian sống lý tưởng thì ngôi nhà mơ ước của tôi cũng cần có một vị trí thuận lợi,  chỉ “nhích” vài trăm mét là có thể hòa mình vào đại lộ rộng lớn khi đi tới trung tâm thành phố, tiện đường đưa con đi học và bố mẹ đi làm. Đặc biệt phải gần với đường cao tốc để thuận tiện cho việc di chuyển tới các thành phố lân cận. 

Tecco Camelia Complex Thái Nguyên - căn hộ phong cách hiện đại - nơi con người là trung tâm được thừa hưởng tất cả những tinh hoa mà thiên nhiên và nghệ thuật mang lại

Đấy là lý do vì sao tôi chọn Tecco Camelia Complex Thái Nguyên - căn hộ phong cách hiện đại - nơi con người là trung tâm được thừa hưởng tất cả những tinh hoa mà thiên nhiên và nghệ thuật mang lại. 

 Với tôi, Tecco Camelia Complex Thái Nguyên là “nhà”, là chốn bình yên, là nơi chúng tôi không cần nói quá nhiều, chỉ đơn giản là “sống và cảm nhận”

+ Tecco Camelia Complex Thái Nguyên tọa lạc tại khu dân cư số 10 phường Thịnh Đán, T.P Thái Nguyên. Nổi bật với những tiện ích 3 tầng hầm, 3 tầng thương mại với  khu hệ thống nhà hàng, cà phê ngoài trời, hồ bơi, siêu thị các dịch vụ cao cấp khác như spa, phòng tập Gym… thỏa mãn hoàn toàn nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân.

+ Tecco Camelia Complex Thái Nguyên là sự kết hợp hoàn hảo, là nơi hội tụ của “thiên nhiên - nghệ thuật - con người”. Ở đây, cư dân được sở hữu những mảng xanh trong lành hiện diện khắp nơi cùng không gian đậm chất nghệ thuật.

+ Dự án dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao sử dụng vào quý IV năm 2019. 

+ Mọi thông tin xin liên hệ:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TECCO

Khu dân cư số 10, P. Thịnh Đán, T.P Thái Nguyên

Hotline: 0911939969

Website: http://teccocameliacomplex.vn